Dragons Forever (1988)

Xếp thứ 5 trong danh sách những bộ phim hay nhất của Thành Long là Dragons Forever (1988). Holy Trinity chính hiệu là Thành Long, Sammo Hung, và Yuen Biao, có nguy cơ bị nghe báng bổ. " Dragons Forever " là một trong hai thành công lớn nhất của họ với tư cách là một nhóm làm phim, và họ đều tỏa sáng với tư cách là những võ sĩ tài ba với những tính cách vô cùng hấp dẫn. Cốt truyện xoay quanh một công ty hóa chất mờ ám và ba người hợp tác với nhau để chống lại chúng: một luật sư, một tay buôn vũ khí và một nhà phát minh lập dị.


Với một số tác phẩm hài hước, nỗ lực tình yêu và đôi khi nhận xét không chính xác về mặt chính trị - đó là những năm 1980! - cả ba đều có thể thể hiện những kỹ năng tuyệt vời của họ, dẫn đến 90 phút hạnh phúc thú vị. Họ chiến đấu với nhau, sau đó chiến đấu với Benny "The Jet" Urquidez trong một trận tái đấu bốn năm sau sự kiện của "Wheels on Meals." Đáng ngạc nhiên, cuộc chiến thậm chí không phải là điểm nhấn duy nhất ở đây; nó được chia sẻ với Yuen Wah, ông chủ xì gà, người thành công với một nền kinh tế chuyển động hoàn hảo và biết cách quản lý cầu thang tốt hơn bạn.

Photo:  Bilibili
Photo: Bilibili
Video: Far East Films

Toplist Joint Stock Company
Address: 3rd floor, Viet Tower Building, No. 01 Thai Ha Street, Trung Liet Ward, Dong Da District, Hanoi City, Vietnam
Phone: +84369132468 - Tax code: 0108747679
Social network license number 370/GP-BTTTT issued by the Ministry of Information and Communications on September 9, 2019
Privacy Policy