Dwell

Tạp chí Dwell thuộc sở hữu của Dwell Life, Inc., một công ty truyền thông tập trung vào thiết kế và kiến trúc hiện đại. Công ty được thành lập vào năm 2000 bởi Lara Hedberg Deam, người nhận thấy nhu cầu về một ấn phẩm tôn vinh thiết kế hiện đại và giới thiệu tác phẩm của các nhà thiết kế và kiến trúc sư triển vọng.


Lĩnh vực của Dwell là xuất bản, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế và kiến trúc. Tạp chí có các bài báo và ảnh giới thiệu những ngôi nhà, nội thất và ý tưởng thiết kế hiện đại. Dwell cũng sản xuất nhiều loại nội dung kỹ thuật số, bao gồm video, podcast và các bài báo trực tuyến.


Hình ảnh của Dwell là một trong những sự tinh tế và sang trọng. Tạp chí có những bức ảnh đẹp và những bài viết hay thể hiện những gì tốt nhất trong thiết kế hiện đại. Trọng tâm biên tập của Dwell là tính bền vững, chức năng và sự đổi mới, điều này đã giúp tạp chí trở thành một nhà lãnh đạo tư tưởng trong thế giới thiết kế.


Tạp chí Dwell đã trở thành một ấn phẩm có uy tín trong giới thiết kế, được biết đến với những bức ảnh đẹp, những bài viết sâu sắc và trọng tâm biên tập về tính bền vững và đổi mới. Công ty mẹ của tạp chí, Dwell Life, Inc., cũng đã mở rộng sang các lĩnh vực khác, bao gồm thiết kế sản phẩm và thương mại điện tử. Nhìn chung, Dwell đã tự khẳng định mình là công ty hàng đầu trong thế giới thiết kế hiện đại, mang đến nguồn cảm hứng và ý tưởng cho những người đam mê thiết kế trên khắp thế giới.


Giá: $20 cho 6 vấn đề.


Trang web: https://www.dwell.com/

Photo by Maxrahubovskiy on Pexels
Photo by Maxrahubovskiy on Pexels
Photo by Bayram Musayev on Pexels
Photo by Bayram Musayev on Pexels

Top 10 Best Magazines Subscriptions

  1. top 1 Fast Company
  2. top 2 Outside Magazine
  3. top 3 Inked
  4. top 4 Yours
  5. top 5 OK!
  6. top 6 Sneaker Freaker
  7. top 7 Avaunt Magazine
  8. top 8 Surfer
  9. top 9 The Ski Journal
  10. top 10 Dwell

Toplist Joint Stock Company
Address: 3rd floor, Viet Tower Building, No. 01 Thai Ha Street, Trung Liet Ward, Dong Da District, Hanoi City, Vietnam
Phone: +84369132468 - Tax code: 0108747679
Social network license number 370/GP-BTTTT issued by the Ministry of Information and Communications on September 9, 2019
Privacy Policy