Bowling Festival

Lễ hội Bowling hai năm một lần của Đảo được coi là hay nhất của loại hình này trong lịch bowling của Vương quốc Anh, với số tiền thưởng hiện vượt quá 18.000 bảng Anh cho mỗi sự kiện và một cách tiếp cận độc đáo bao gồm cả thể thức giải đấu. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất trên Đảo Man. Là điểm đến yêu thích của hàng nghìn vận động viên bowling Crown Green từ khắp Vương quốc Anh trong hơn 90 năm - cuộc thi đầu tiên được tổ chức trên Isle of Man vào năm 1921 - môn thể thao trên Đảo thực sự trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.


Nó trở thành một trong những lễ hội nổi tiếng nhất trên Đảo Man. Lễ hội Bowling kéo dài năm ngày bao gồm các giải đấu dành cho nam và nữ, các cặp đôi hỗn hợp, cũng như các cuộc thi du lịch và giải khuyến khích. Chúng được thiết kế theo cách mà ngay cả khi người chơi thua mọi trận đấu, họ vẫn có thể chơi bát vào thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm, đảm bảo với tất cả những người tham gia rằng chuyến đi đến Đảo của họ sẽ rất đáng giá.

Thời gian: Tháng 6 và tháng 9.
Địa điểm: Đảo Man.

Photo: IOMEvents
Photo: IOMEvents
Photo: Visit Isle of Man
Photo: Visit Isle of Man

Top 6 Most Famous Festivals in the Isle of Man

  1. top 1 Food and Drink Festival
  2. top 2 International Darts Festival
  3. top 3 Manannan Model Boat Festival
  4. top 4 Walking Festival
  5. top 5 Bowling Festival
  6. top 6 Ramsey Angling Festival

Toplist Joint Stock Company
Address: 3rd floor, Viet Tower Building, No. 01 Thai Ha Street, Trung Liet Ward, Dong Da District, Hanoi City, Vietnam
Phone: +84369132468 - Tax code: 0108747679
Social network license number 370/GP-BTTTT issued by the Ministry of Information and Communications on September 9, 2019
Privacy Policy